Trên tay Bộ bàn phím MOFII Candy Wireless - Cute, gõ tốt & giá tốt!

Trên tay Bộ bàn phím MOFII Candy Wireless - Cute, gõ tốt & giá tốt!

  • Thiết kế tròn tròn lạ lẫm, phối màu xinh xắn cực bắt mắt.
  • Cơ chế “giả cơ” cho cảm giác gõ tốt, nãy, hành trình phím sâu và không phát ra nhiều tiếng ồn khi dùng.
  • Chuột công thái học, ôm tròn vào tay nên rất thoải mái cổ tay khi sử dụng.
  • Đóng hộp đẹp, tặng kèm pin, cọ vệ sinh bụi và sticker để tùy biến. Rất chu đáo.


Combo MOFII Candy này hiện đang được các chị em đặc biệt yêu thích và tạo thành trào lưu set up công sở tại Tiktok. Cùng mình khám phá và mở hộp xem chiếc bàn phím & chuột không dây này có gì đặc biệt mà được các chị em yêu thích đến thế nhé!

MOFII là cái tên còn khá lạ lẫm ở thị trường bàn phím, chuột nhưng đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm với thiết kế lạ lẫm và các phối màu rất ưng mắt chị em. Ở đây mình mượn được có cả 3 phiên bản màu sắc của MOFII Candy gồm Candy Pink, Sky Blue & Garden Mint và sẽ tiến hành unbox cũng như trên tay nhanh cho anh em có cái nhìn khái quát về Combo sản phẩm này.

Bộ bàn phím & chuột MOFII Candy Colorful

Hộp của Combo MOFII Candy được Hãng thiết kế khá đẹp với tông trắng chủ đạo, mặt lưng sẽ in hình của phiên bản màu ở bên trong để bạn dễ dàng nhận biết.

Bộ bàn phím & chuột MOFII Candy Colorful

Ở trong hộp được đóng gói chỉnh chu với một miếng giấy mờ cứng ở mặt trước để chống bụi và tạo cảm giác cao cấp hơn khi chúng ta unbox. Các bạn cũng sẽ tìm thấy giấy hướng dẫn sử dụng, sticker, cọ vệ sinh và pin tặng kèm ở ngay trong hộp. Mình đánh giá cao ở việc đóng gói và tặng kèm này vì chúng ta chỉ việc mua 1 combo này là đã đầy đủ mọi thứ và có thể dùng ngay, thay vì mua xong chưa kịp “sướng” đã phải đi bộ ra tạp hóa để mua cục pin.
 

Layout là QWERTY 84 phím, nhưng khá lạ với thiết kế tròn, và bạn sẽ phải mất một vài phút để bắt đầu nhập liệu và làm quen để có thể gõ nhanh và chính xác hơn.

Layout lạ ban đầu gõ chưa quen, nhưng mà xài một lúc là quen như bình thường liền!

Chuột của MOFII Candy khá đẹp với thiết kế đơn giản, các nút màu trắng trên nền màu pastel khá ưa nhìn. Thiết kế tròn công thái học nên ôm tay rất thoải mái, chuột này có độ nhạy ở mức đủ dùng là 1600 DPI chứ không quá cao, nên có lẽ chỉ phù hợp với nhu cầu văn phòng, nhập liệu, lướt web giải trí cơ bản. Nếu bạn là người dùng hardcode và đòi hỏi nhạy để gaming thì có lẽ đây là lựa chọn không thích hợp.

Bộ bàn phím & chuột MOFII Candy Colorful

Unbox cả 3 màu và đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Giá cho Combo này tại Meober.vn là 649,000đ và đi kèm chính sách bảo hành bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Hiện tại MOFII chỉ xuất hiện ở thị trường xách tay và chính sách bảo hành rõ ràng cho khách hàng khi có lỗi phát sinh là rất quan trọng. Vì rủi ro hư hỏng xảy ra mà không có chính sách bảo hành cụ thể sẽ rất khó để dành quyền lợi trong bối cảnh mua sắm hàng xách tay! Meober là đơn vị đầu tiên đưa ra cam kết về quyền lợi và bảo hành cho quý khách!

Mua sắm ngay tại link sản phẩm: https://meober.vn/products/bo-ban-phim-va-chuot-mofii-candy-colorful 

Chính sách bảo hành: https://meober.vn/pages/chinh-sach-bao-hanh

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận