Chiều lòng hội chị em, Apple ra mắt iPhone 12 “tím lịm tìm sim”!

Chiều lòng hội chị em, Apple ra mắt iPhone 12 “tím lịm tìm sim”!

Tính năng và mọi thứ đều không thay đổi, chỉ có màu sắc là đẹp đến mê mẫn! hội chị em phen này khó lòng không "xuống tiền" đây.

 

iphone 12 mau tim meober.vn

Thiết kế không đổi so với các phiên bản màu khác.

 

Thiết kế chung iPhone 12 mới với màu tím không có thay đổi so với iPhone 12 trước đó, Apple đã hoàn thiện thêm về màu sắc mới này thôi. Màu tím sẽ cùng xuất hiện trên iPhone 12 mini và iPhone 12 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn sáng giá nhất Hè năm nay nếu "hội chị em" đang có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại mới, trẻ trung, đẹp độc lạ!

 

iphone 12 mau tim meober.vniPhone 12 trong quá trình hoàn thiện màu tím mới

 

Apple sử dụng khung nhôm series 7000 và hai mặt kính trước sau. Bề mặt kính được phủ lớp ceramic (gốm) để bảo vệ máy mà Apple gọi là Ceramic Shield. Có thể nói iPhone 12 màu tím khá đẹp khi phối với mặt kính đen phía trước, khiến chiếc máy vừa cá tính, tươi trẻ mà đôi chút "huyền bí" trong tổng thể mà những bạn nam vẫn có thể sử dụng nếu muốn.

 

Màu tím đã được Apple ra mắt trên chiếc iPhone 11 trước đây, nhưng lần này họ không giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 12 mà để đến tận sự kiện Spring Loaded lần này mới giới thiệu. iPhone 12 mini và iPhone 12 màu tím mới này vẫn sẽ được trang bị con chip Apple A14 Bionic sản xuất trên tiến trình 5nm, bộ nhớ trong sẽ bao gồm 64GB, 128GB và 256GB.

 

iphone 12 mau tim meober.vniPhone 12 màu tím mới đẹp huyền bí.


iPhone 12 mini và iPhone 12 màu tím sẽ được bán ra từ ngay hôm nay với mức giá khôgn đổi là $699 (iPhone 12 mini) và $799 (iPhone 12), khoảng 16,5 triệu đồng.

 

Theo Apple

Via Meober.vn

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận